Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

mau chóng được du nhập vào nước ta, bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đã và đang là sự tuyển lựa của đông đảo eva để cải thiện đôi mắt nhỏ kém duyên dáng. Và để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó, hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đua nhau ra đời khiến chị em băn khoăn không biết ở đâu bấm mí đẹp và an toàn?

Phái đẹp thêm ranh ma, tự tín với đôi mắt hai mí to tròn, rõ nét


Thoạt nhìn vẻ ngoài xinh đẹp của Mai Linh (nhân viên PG quận 8), ai cũng phải trầm trồ ngợi khen vì cô sở hữu khuôn mặt ưa nhìn với làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hút hồn người đối diện. Nhưng ít ai biết được rằng, để có được nét đẹp rạng ngời đó, cô đã phải tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại.

Mắt mình một mí bẩm sinh nên trước đây mỗi khi đi làm đều phải điểm trang khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên, do cơ địa mẫn cảm nên chỉ xài miếng kích mí được một thời gian thì mi mắt xuất hiện mụn đỏ, ngứa rát. Quyết định tìm đến giải pháp thẩm mỹ an toàn hơn, mình được nhiều đồng nghiệp khuyên nên đến Thu Cúc để bấm mí.” – cô cho hay.
Sau khi thăm khám kỹ lưỡng để xác định thẩm mỹ mắt hiện tại, bác sĩ Thu Cúc tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và nhẹ nhõm luồn chỉ tạo kết liên giữa da mí và cơ nâng mi để đôi mắt trở thành to tròn, nhìn có chiều sâu hơn. Được gây tê cục bộ nên khach hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong thời kì làm đẹp.

Mai Linh chia sẻ: “Quy trình bấm mí nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn mình tưởng, chỉ sau khoảng 20 phút là mình đã có thể về nhà rồi. Các bạn tham mưu viên còn thẳng tuột thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách coi sóc hậu phẫu tại nhà nữa nên mình không gặp chút khó khăn nào cả. Đến nay đã 10 ngày sau bấm mí, vùng mắt đã hết sưng và hiện rõ nếp mí cân đối, đẹp thiên nhiên, gặp ai cũng được khen hoàn khiến mình rất vui”.

Với những san sớt trên đây, chắc hẳn mỗi chị em đang băn khoăn “ở đâu bấm mí đẹp” đã tìm được câu giải đáp cho mình. Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc là sự lựa chọn hàng đầu của mọi eva mỗi khi có nhu cầu tân trang và hoàn thiện nhan sắc. Kỹ thuật bấm mí tại đây được kết nạp trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu xứ Hàn nên bảo đảm bài bản, khoa học.

Trực tiếp thực hiện tiểu phẫu là những thầy thuốc tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn và am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng trên Thế giới. Trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, từng thao tác thẩm mỹ được thực hiện khéo léo# và chuẩn xác đến từng milimet, tạo nếp mí rõ nét thiên nhiên và ổn định lâu dài.
Để đặt lịch thăm khám và thực hiện dịch vụ, quý khách hàng vui lòng hệ trọng tổng đài tham mưu: 1900 5588 96 hoặc hotline: 0904 434 888. hàng ngũ trông nom khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng trực giúp bạn trả lời mọi băn khoăn nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Xem thêm : xoa xam tại Sài Gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Video

Bài xem nhiều

Our Facebook Page