Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015


Dù rất mong loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay nhưng tôi luôn do dự chẳng biết nên làm phẫu thuật trị hôi nách ở bệnh viện nào. Vì biết đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ngoài Hà Nội đã lâu nên ngay khi nghe thấy Thu Cúc mở chi nhánh ở Sài Gòn, tôi tới để trải nghiệm dịch vụ tại đây. Và đúng như dự đoán, tôi không hề thất vọng với chọn lựa của bản thân."

Những dòng san sẻ trên của chị Đinh Hương (Quận 3, TP. HCM) được trích trong lá thư gửi về hòm email tuvan@thucusaigon.vn sau khi sử dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc Sài Gòn. Và đây cũng là những lời tâm can chung của rất nhiều khách hàng sau khi trị hôi nách thành công tại đây.

Là chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - thương hiệu thủ đô với gần 20 năm phát triển và tạo lập uy tín, Thu Cúc Sài Gòn trở nên trung tâm thẩm mỹ yêu thích trong tâm tưởng của nhiều khách hàng phía Nam. Theo đó, không ít người truyền tai nhau về địa chỉ làm đẹp này như một điểm đến không thể bỏ qua, để được tận hưởng những dịch vụ chất lượng với mức giá ăn nhập và quan trọng nhất là có thể chữa tận gốc căn bệnh hôi nách một cách an toàn và triệt để.

Rõ ràng, hôi nách không gây tai hại đến sức khỏe nhưng căn bệnh này quả tình là căn nguyên của những rối rắm, phiền toái trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc giải quyết triệt để hôi nách là điều cần thiết, giúp bạn lấy lại sự thoải mái, tự tín cũng như xua tan nỗi ám ảnh về mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay.
Phương pháp trị hôi nách bằng cắt tuyến mồ hôi tại Thu Cúc đã và đang được không ít người lựa chọn và yêu thích. Với phương pháp này, mùi hôi sẽ chóng vánh biến mất đến 95%, và không còn tái phát bởi các bác sĩ đã triệt tiêu tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi cùng vi khuẩn gây mùi.

Theo san sẻ của chị Đinh Hương, tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc Sài Gòn diễn ra khá nhanh gọn, chỉ khoảng 20 phút cho mỗi bên nách. Và trong quá trình thực hành, chị không hề cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào bởi đã được gây tê trước đó. Sau khi cắt tuyến mồ hôi, vùng da dưới cánh tay nhanh chóng bình phục, không còn mùi khó chịu như trước và không để lại sẹo khiến chị rất chấp nhận.

Sau khi lắng tai những san sẻ của chị Đinh Hương, vững chắc bạn đã tìm ra lời đáp cho nỗi băn khoăn: "Nên làm giải phẫu trị hôi nách ở bệnh viện nào". Để nhận được sự tham mưu của hàng ngũ coi ngó khách hàng chuyên nghiệp tại Thu Cúc, giúp bạn sớm có được vùng nách khô thoáng, không còn mùi hôi khó chịu, đừng ngần ngại gọi điện tới tổng đài: 1900.55.88.96 hoặc hotline 0904.570.888.
Xem thêm : cach xoa hinh xam tại Sài Gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Video

Bài xem nhiều

Our Facebook Page