Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tại Việt Nam bấm mắt Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện sắc đệp của mình, bấm mí mắt Hàn Quốc không những không đau mà còn mang lại hiệu quả cao.
vậy kỹ thuật này được thực hiện như thế nào?



Bấm mí với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc được tiến hành một cách nhanh chóng. Thời gian thực hiện bấm mí trong khoảng 15 – 20 phút tiết kiệm thời gian cho
những khách hàng có công việc bận rộn. Ngoài ra, theo phương pháp này, sau khi kết thúc quá trình bấm mí, bạn có thể hoạt động bình thường, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Tuy nhiên, bạn cần giữ cho đôi mắt ở trong trạng thái thoải mái, không quá căng thẳng trong một vài ngày đâu sau khi bấm mí mắt.

BẤM MÍ HÀN QUỐC ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Thăm khám, tư vấn:
Đây là bước bắt buộc và thực hiện đầu tiên trước khi bắt đầu quá trình bấm mí. Khách hàng sẽ được thăm khám và được tư vấn cụ thể hơn về bấm mí Hàn Quốc. Từ đó có thể tạo mí theo yêu cầu, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Đo vẽ, kẻ nếp mí:
Sau khi được đội ngũ tư vấn và thử nếp gấp mí mà khách hàng đã ưng ý, Bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, cẩn thận nhằm tạo cung bấm mí tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Việc đo, kẻ nếp mí này sẽ giúp cho khách hàng hình dung trước được mí sau khi tiến hành bấm mí và điều chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt của mình.
Bôi và gây tê vùng mí :
Nhằm giúp cho khách hàng thoải mái hơn trong quá trình bấm mí, các bác sỹ sẽ tiến hành gây tê. Việc bôi tê và gây tê giúp khách hàng không hề cảm thấy đau và thật sự thoải mái trong suốt quá trình bấm mí.
Tạo nếp mí mới:
Sau khi đã được gây tê vùng mí mắt, bác sĩ sẽ dựa trên đưởng kẻ nếp mí đã đo và vẽ từ trước để tạo ra liên kết giữa da và vùng sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ tạo ra nếp mí mắt mới.

Tại TP.HCM, bạn có thể đến Thu Cúc Sài Gòn tại địa chỉ số 55A, đường 3/2 – phường 11 – quận 10 để đăng ký trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Video

Bài xem nhiều

Our Facebook Page