Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Giống như bao bạn gái khác, Nguyễn Thị Quỳnh Anh (Hải Dương) cũng mong muốn có được gương mặt ưa nhìn, xinh xẻo và kết quả sau khi nâng mũi đã không khiến cô thất vọng.

chọn lọc đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Quỳnh Anh đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam tham mưu sửa mũi để làm hài hòa và cân đối các đường nét sẵn có trên khuân mặt.

Lần đầu đến Thu Cúc, Quỳnh Anh tỏ ra khá rụt rè và bỡ ngỡ. Cô chi sẻ “Phẫu thuật thẩm mỹ là điều trước nay rất xa lạ với mình, chính cho nên, dù đã quyết tâm thực hành nhưng mình vẫn mang nhiều lo lắng và băn khoăn, không biết lúc làm có đau không, hay sau khi làm có để lại sẹo hay biến chứng gì hiểm cho sức khỏe không.”

Ngoài ra, Quỳnh Anh cũng cho biết lý do cô muốn thay đổi dáng mũi vốn có: “Theo mình, sự quyến rũ về mặt ngoại hình là một lợi thế rất lớn đối với phái nữ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Bạn có thể là người tài tình, học rộng hiểu nhiều và có dịp thăng tiến nhưng, nếu bạn sở hữu ngoại hình bắt mắt, mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió hơn. Đó có nhẽ cũng là một phần lý do mình luôn muốn hoàn thiện bản thân về mọi mặt.”

bây chừ, các trung tâm thẩm mỹ ngày một tăng lên về số lượng nhưng chất lượng lại rất khó kiểm soát. Vậy điều gì đã khiến Quỳnh Anh tin và lựa chọn đến với Bệnh viện Thu Cúc mà không phải một địa chỉ nào khác.

Dù mong muốn xinh đẹp đến đâu, nhưng mình cũng không bao giờ nhắm mắt xuôi tay chọn liều một cơ sở thẩm mỹ nào mà chưa  hiểu rõ về nó. Mình cảm thấy, sờ soạng các bạn gái cũng nên như vậy, bởi đó là cách các bạn thể hiện trách nhiệm và sự trọng đối với bản thân. Mình chọn lọc Thu Cúc cũng bởi lý do đây là bệnh viện đã có thâm niên gần 20 năm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.”

Đúng như những thông báo Quỳnh Anh đã biết, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Thủ đô với hàng ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Thu Cúc còn được thu nạp trực tiếp công nghệ nâng mũi S-line tiên tiến nhất hiện từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic Hàn Quốc. Đây được xem như một “phép màu” giúp cải thiện dáng mũi một cách an toàn và hiệu quả, đem tới vẻ đẹp không tì vết cho các eva.

Với trường hợp của Quỳnh Anh, bác sĩ tại Thu Cúc đã dùng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng mũi theo mong muốn. Trong đó, sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, dùng để cấy ghép 1/3 đầu mũi, còn sụn nhân tạo được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu mềm mại, nhưng có tính định hình tốt và thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng. Chúng được dùng để cấy ghép 2/3 sống mũi.

Mình rất sợ đau, nhưng lúc làm và được bác sĩ gây tê thì không cảm thấy gì cả, quá trình nâng mũi của mình có lẽ lâu hơn so với các ca nâng mũi khác một tẹo. Vì mũi mình không chỉ thấp mà cánh mũi còn rất dày và đầu mũi to vô cùng mất cân đối. thầy thuốc nói, mình cần chỉnh sửa cả tội lỗi này mới có được dáng mũi thư thái như ý.”Quỳnh Anh thoải mái kể lại quá trình nâng mũi S-line tại Thu Cúc.

Sau khoảng 1 tuần tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn chăm chút hậu phẫu của bác sĩ, chiếc mũi của Quỳnh Anh đã vào phom khá ổn định và đang trong tuổi bình phục hoàn toàn. Đây là kết quả khiến cô nàng khôn cùng ưng ý và hài lòng: “kiên cố trong  tương lai, nếu còn có nhu cầu mình vẫn sẽ lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc. Mình cũng sẽ giới thiệu địa chỉ 286 Thụy Khuê cho bạn bè và người thân. Hi vọng ai cũng trở nên xinh đẹp, rỡ và tự tín như mình bây giờ.”

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

THẨM MỸ THU CÚC SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 55A Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 TP.HCM

Hotline: 0904 434 888 – Tổng đài tham mưu: 1900.55.88.96

Website: thucucsaigon.vn

Email: tuvan@thucucsaigon.vn
Xem thêm : cách tẩy hình xăm tại Sài Gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Video

Bài xem nhiều

Our Facebook Page